Top khách sạn Đà Lạt giá rẻ chưa đến 200k

Nếu bạn đang mong muốn tìm và đặt khách sạn Đà Lạt trong những ngày gần tới, thì đừng quên theo dõi bài viết này để lưu lại gấp top 5 khách sạn ở Đà Lạt giá siêu siêu rẻ chỉ từ 200k tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình. Và đừng quên chia sẻ thông tin này, để tất cả mọi người đều có một hành trình du lịch Đà Lạt tiết kiệm nhất, bạn nhé.

5 khách sạn Đà Lạt giá rẻ giá chỉ từ 200k

1. Hi Đà Lạt

Địa chỉ: 152 Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Nằm ngay Ngã tư Nguyễn Văn Cừ, đầu đường Lê Quý Đôn)

Khách sạn ở Đà Lạt giá rẻ

Ảnh: hidalat

Là một trong những khách sạn giá rẻ ở Đà Lạt được rất nhiều du khách đánh gia cao, khách sạn Hi Đà Lạt được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng. Khách sạn này có tổng cộng tất cả là 10 phòng, mỗi phòng đều được trang trí đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn tận cùng sau những chuyến đi chơi mệt nhoài khắp Đà Lạt.

2. Happy Day Hotel

Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, P.1, TP. Đà Lạt

Happy Day Hotel tọa lạc tại vị trí thuận tiện tại thành phố Đà Lạt cách chợ Đà Lạt chưa đầy 100 m đi bộ và cách Hồ Xuân Hương khoảng 200 m đi bộ.

Khách sạn giá rẻ ở Đà Lạt

Khách sạn Đà Lạt này gồm có tổng cộng là 19 phòng, được trang trí trang nhã và đầy đủ các thiết bị như TV, máy sấy tóc, quạt sưởi, quạt máy vô cùng tiện nghi. Khách sạn là sự lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch Đà Lạt cảm giác trải nghiệm, mua sắm lý tưởng trong chuyến đi của mình.

3. Khách Sạn Beepub

Địa chỉ: 74 Trương Công Định, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Khách Sạn Beepub tọa lạc tại khu vực Trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn được ấn tượng bởi màu sắc bắt mắt nằm trên đường Trương Công Định mà bất kì một ai khi ghé đến đây cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng.

Khách Sạn Beepub

Khách sạn đặc biệt có 11 phòng đẹp, mỗi phòng là một phong cách trang trí khác nhau. Tất cả các phòng trong khách sạn đều cung cấp đầy đủ các thiết bị, tiện nghi cần thiết.

Khách sạn là sự lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch Đà Lạt tham quan các địa danh nổi tiếng như thung lũng tình yêu, đồi Mộng Mơ, chợ Đà Lạt, hàng năm khách sạn này thu hút rất nhiều du khách tới đây tham quan.

4. Khách sạn Sunny Đà Lạt

Địa chỉ: G12 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Được xây dựng và khánh thành vào đầu năm 2012, với kiến trúc sang trọng, khách sạn luôn là một điểm đến thu hút rất nhiều du khách khi vừa đặt chân tới đây. Khách sạn có tổng cộng gồm 18 phòng với tiện nghi cao cấp, bài trí hài hòa.

Khách sạn Sunny Đà Lạt

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ tại Sunny Đà Lạt du khách sẽ hoàn toàn hài lòng về giá cả cũng như chất lượng nơi đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên trong khách sạn, chắc chắn rằng du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng và tận hưởng những giây phút yên bình, khó quên.

5, Khách sạn Phố Núi

Địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Khách sạn Phố Núi tọa lạc ở trung tâm thành phố Đà Lạt, đối diện với Hồ Xuân Hương thơ mộng. Khách sạn Phố Núi là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, nội thất hiện đại, màu sắc ấm áp và giường ngủ rộng rãi.

Khách sạn gồm có tổng công 33 phòng với thiết kế đa dạng mang nhiều phòng cách riêng biệt. Các phòng ngủ trong khách sạn với diện tích rộng rãi, có cửa sổ ngập tràn ánh sáng, giúp du khách tận hưởng được cảm giác trong lành khi nhìn xuống công viên thành phố.

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ tại đâu?

Công ty Vietnam Booking chính là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho hành trình du lịch thật tiết kiệm của bạn. Để đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Vietnam Booking vui lòng nhắc máy và gọi ngay đến số Hotline 1900 4698 để được hỗ trợ chi tiết

1.979 thoughts on “Top khách sạn Đà Lạt giá rẻ chưa đến 200k

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *